17: Thành thạo tin học văn phòng A-Z - Fedu

17: Thành thạo tin học văn phòng A-Z

Giảng viên: Nguyễn Đức Việt

Học phí (mua 1 lần học trọn đời) tại FEDU

699,000  299,000 

Học phí chỗ khác: 699,000 ₫

Học đến khi thành thạo thì thôi

Hoàn lại học phí nếu không hài lòng

Lưu ý: Hình thức học của Fedu là học ONLINE, chúng tôi không mở lớp dạy trực triếp hoặc offline. Học viên vui lòng cân nhắc trước khi đăng ký

Thời lượng: 15 giờ

Bài học: 95 bài

Giới thiệu khóa học

Học trọn đời Tin học văn phòng chỉ với 280.000Đ

Khoá học giúp bạn thành thạo tin học văn phòng từ A-Z

Xem các video bài học mẫu trong khóa học Tin học văn phòng A-Z (sử dụng nút next để xem các video tiếp theo)

BẠN CÓ BIẾT?

Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng mềm quan trọng và cần thiết nhất hiện nay. Bởi vậy, thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn cho bạn không chỉ trong trường lớp, khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng máy tính, hay thậm chí khi các bạn đã là một nhà quản lý, giám đốc nó cũng không bao giờ thừa. Không những có lợi cho chính bản thân các bạn, mà còn khiến các bạn không trở thành một kẻ “KHUYẾT TẬT IT” trong mắt bạn bè và đồng nghiệp!

Khi mà yêu cầu của nhà tuyển dụng hiện nay ngày càng trở nên coi trọng và khắt khe hơn với các kĩ năng quan trọng về : Word, Excel, kèm theo là Powerpoint, …thì đòi hỏi bắt buộc mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện các kĩ năng mềm cho bản thân mình.

Chính vì vậy, các bạn nên chuẩn bị trước cho mình hành trang kiến thức cơ bản về tin học, chịu khó tìm tòi và học hỏi để có thể tự tin khi bước ra ngoài xin việc.

Tuy nhiên việc học lý thuyết trong trường học không bao giờ là đủ. Đối với những bạn còn là sinh viên, để có thể ứng dụng thành thạo tin học ở bên ngoài thực tế hoặc với những người còn hạn chế về khả năng thực hành thì cần phải luyện tập thực hành tin học nhiều hơn bao giờ hết.

Hãy tham khảo khoá học “Tin học văn phòng từ A-Z” của Fedu, bạn được trải nghiệm tất cả kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao của bộ ba phần mềm thông dụng nhất hiện nay  Word – Excel – Powerpoint

.

Phần 1: Kỹ năng Microsoft Word 2016

 

  • Cách soạn thảo văn bản tiếng Việt, cách gõ 10 ngón.
  • Kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa văn bản, tạo các tài liệu văn phòng, giấy tờ, hợp đồng, chứng từ.
  • Cách định dạng, căn chỉnh, tài liệu in ấn trong văn bản.
  • Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra hầu hết tài liệu, văn bản theo ý của mình.

Phần 2: Kỹ năng Microsoft Excel 2016

  • Học hơn 150+ hàm thường dùng trong excel (sum, if, vlookup, hlookup, sumproduct, sumifs, countif,…)
  • Thực hành các bài tập chuyên sâu về hàm trong excel.
  • Kỹ năng lập các đồ thị, biểu đồ kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu phức tạp trong Excel,…
  • Áp dụng kiến thức đã học để quản lý, thiết kế bất cứ loại bảng tính excel như: quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, tiền lương, kế toán, thu chi với excel,….

Phần 3: Kỹ năng Microsoft Power Point 2016

  • Kỹ năng lập slide thuyết trình trong 5 phút.
  • Kỹ năng design slide đẹp đẽ, chuyên nghiệp với các hiệu ứng, text và hình ảnh, cũng như nền ảnh sáng tạo và chuyên nghiệp
  • Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra bất cứ bài slide thuyết trình, trình chiếu theo ý của mình.

KHOÁ HỌC ĐANG HƯỚNG ĐẾN NHỮNG BẠN:

  • Người chưa có kiến thức về Tin học Văn phòng
  • Sinh viên có nhu cầu làm luận văn, đồ án tốt nghiệp,giáo viên có nhu cầu làm giáo án, bài giảng muốn sử dụng word, excel và powpoint 1 cách chuyên nghiệp.
  • Nhân viên văn phòng,nhân viên kinh doanh, nhà nghiên cứu hoặc công nhân viên chức muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình.
Khoá học của chúng tôi thu hút được hơn 500 học viên với mọi độ tuổi khác nhau. Fedu cảm thấy rất may mắn khi nhận sự ủng hộ cũng như sự hài lòng của học viên sau khi khoá học kết thúc.

HÃY CÙNG XEM CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHI HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC NÀY NHÉ:

Anh T.V.Đức: Từ lâu anh đã muốn tìm khoá học tin học văn phòng nhưng anh không có thời gian đến lớp học, do vậy anh đã chọn phương pháp học online của thầy Việt. Thầy có cách giảng dạy khá thu hút và dễ hiểu, đặc biệt là thầy cho làm nhiều bài tập thực tế nên tiếp thu nhanh hơn.

Chị N.T. Mai: Đối với những người tiếp thu công nghệ châm như chị thì phương pháp giảng dạy phù hợp rất quan trọng. Chị hài lòng với kết quả mình đạt được khi kết thúc khoá học này. Bây giờ chị hoàn toàn tự tin và khả năng tin học của mình, kiến thức trong khoá học rất phù hợp phục vụ công việc của chị.

Cùng Fedu chinh phục tất cả kiến thức tin học văn phòng trong nháy mắt ngay lúc này!!!

Bộ 3 phần mềm Microsoft Word – Microsoft Excel – Microsoft Power Point
Phần 1 – Cài đặt công cụ
 001 – Phương pháp cài đặt và nhập thông tin bản quyển (09:05)
Phần 2 – Học Microsoft Word 2016
 001 – Giới thiệu về không gian làm việc của word (08:43)
Xem trước
 002 – Tùy biến không gian làm việc của word phù hợp với nhu cầu của bạn (06:38)
 003 – Phương pháp đặt mật khẩu cho file word (04:49)
 004 – Cách giới hạn quyền sửa đổi cho từng phần trong file word (05:48)
 005 – Học làm ảo thuật với word thông qua phím tắt (09:31)
Xem trước
 006 – Căn chỉnh lề và khổ ngang dọc cho file word (04:45)
Xem trước
 007 – Tùy chỉnh phần kiểm tra lỗi chính tả của file word (05:00)
 008 – Cách sửa lỗi hàng loạt và lưu file pdf (05:25)
 009 – Tại sao phải phân trang trong Word và phân trang thế nào (07:12)
 010 – Tại sao phải phân đoạn trong word và phân đoạn thế nào (07:08)
 011 – Xóa đi phân trang và phân đoạn thế nào (04:27)
 012 – Cách chia cột trong Word 2016 (09:55)
 013 – Phương pháp vẽ biểu đồ trong word (07:50)
 015 – Chèn watermark và dropcat trong Word 2016 (04:48)
 014 – Thao tác với ảnh trên word thế nào (05:30)
 016 – Đánh số trang và thiết kế footer – header trong Word 2016 (05:48)
 017 – Tạo mục lục tự động trong Word 2016 (10:21)
 018 – Thiết kế bảng dữ liệu với word 2016 (06:50)
 019 – Tính năng theo dõi thay đổi trong file Word dùng cho làm việc nhóm (09:26)
Phần 3 – Học Microsoft Excel 2016 qua thực hành
 001 – Giới thiệu kiến thức và cách học phần excel (02:22)
Xem trước
 002 – Giới thiệu không gian làm việc của Excel (07:46)
 003 – Các tính năng cơ bản của Excel (09:23)
Xem trước
 004 – Cách xử lý định dạng số trong Excel (11:02)
 005 – Thực hành làm bảng lương cơ bản với kiến thức đã học (11:55)
 006 – Thực hành các tính năng trình bày trong Excel 2016 (05:56)
 007 – Học cách trình bày dữ liệu trong excel qua bài tập (12:23)
 008 – Học cách định dạng dữ liệu theo ý muốn qua bài thực hành (11:40)
 009 – Móc nối dữ liệu giữa các bảng trong Excel 2016 bằng định dạng có điều kiện (13:11)
 010 – Xử lý định dạng tiền trong Excel 2016 (07:59)
 011 – Làm quen với câu lệnh điều kiện trong Excel 2016 (08:17)
 012 – Thực hành tạo dữ liệu móc nối nhau trong Excel 2016 (06:41)
 013 – Làm quen với phương pháp kết nối dữ liệu giữa các bảng bằng hàm Vlook (11:37)
 014 – Luyện tập với Vlookup (14:17)
 015 – Luyện tập với hàm Vlookup và câu lệnh điều kiện (09:04)
 016 – Cách so sánh gần đúng và cách sử dụng hàm hlookup (08:48)
 017 – Ràng buộc điều kiện khi nhập liệu trong Excel 2016 (07:48)
 018 – Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu trong Excel 2016 – Phần 1 (10:20)
 018 – Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu trong Excel 2016 – Phần 2 (07:31)
 020 – Các hàm đếm trong Excel 2017 (10:31)
Xem trước
 021 – Giới thiệu 3 hàm tính tổng phổ biến trong Excel 2016 (11:50)
 022 – Cách bảo vệ file Excel và đặt quyền xem, quyền thay đổi cho file Excel (07:17)
 023 – Phương pháp khóa một sheet hoặc khóa từng phần của file Excel (06:52)
 024 – Cách vẽ đồ thị trong Excel 2016 (16:17)
Xem trước
 025 – Các vấn đề xảy ra khi in ấn trong Excel 2016 (13:51)
Phần 4 – Giới thiệu ứng dụng quản lý nhân sự bằng Excel
 034.0 – Giới thiệu bài tập áp dụng – làm bảng chấm công tự động bằng excel
 034.1 – Trình bày bảng dữ liệu nhân sự
 035 – Hoàn thiện file dữ liệu nhân sự
 036 – Trình bày dữ liệu bảng chấm công
Phần 5 – Xử lý ngày tháng và kết nối dữ liệu trong ứng dụng quản lý nhân sự
 037 – Xử lý ngày tháng tự động
 038 – Xử lý phần thứ trong tuần
 039 – Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu
 040 – Tô màu theo điều kiện
Phần 6 – Cách làm bảng chấm công
 041 – Logic xử lý của phần chấm công
 042 – Hoàn thiện bảng chấm công tự động theo tháng
Phần 7 – Cách làm bảng lương
 043 – Làm bảng lương gồm những gì
 044 – Sử dụng kĩ năng excel trình bày thông tin bảng lương
 045 – Truy xuất dữ liệu từ bảng nhân sự
 046 – Liên kết dữ liệu bảng lương và bảng chấm công
 047 – Tính số ngày chủ nhật trong một tháng thế nào
 048 – Tính thu nhập trong tháng thế nào
 049 – Xử lý phần chi phí đóng bảo hiểm trên bảng lương
 050 – Thu nhập sau bảo hiểm, thưởng và thu nhập chịu thuế
Phần 8 – Cách tính thuế thu nhập và lập công thức tính thuế thu nhập
 051 – Cách tính thuế thu nhập cá nhân theo thông tư mới nhất của chính phủ
 052 – Lập công thức tính thuế thu nhập cá nhân sử dụng lookup theo dạng mảng
 053 – Hoàn thiện bảng lương với thu nhập sau thuế và chi phí tiền lương
Phần 9 – Cách soạn hợp đồng lao động có kết nối dữ liệu bằng Excel
 054 – Biên soạn và quản lý hợp đồng lao động trên Excel thay vì Word
 055 – Đổ dữ liệu từ bảng nhân sự sang hợp đồng
Phần 10 – Hướng dẫn thực hành bài tập Excel quản lý dữ liệu
 056 – Lý thuyết cơ bản về quản lý bằng Excel
 057 – Bài tập ứng dụng kiến thức excel đã học để quản lý vật tư trong công ty
Phần 11 – Học power point qua việc làm một bài trình bày hoàn chỉnh
 001 – Giới thiệu Powerpoint 2016 và phương pháp học Powerpoint (08:41)
Xem trước
 002 – Giới thiệu công cụ bản đồ tư duy – MindMap (10:54)
 003 – Tạo bản trình triếu Powerpoint hoàn chỉnh trong 5 phút (04:48)
Xem trước
 004 – Học PowerPoint 2016 qua bài tập thực tế – Phần 1 – xử lý ngôn ngữ và lỗi chính tả (10:36)
 005 – Phương pháp lấy màu trong PowerPoint 2016 (10:34)
 006 – Cách sắp xếp text và thao tác với ảnh trong PowerPoint 2016 (11:20)
 007 – Cách tạo slide, cách chọn bố cục và cách nhân bản slide trong PowerPoint 2016 (08:26)
 008 – Cách sử dụng tính năng Design Idea trong PowerPoint 2016 (10:20)
 009 – Thực hành xử lý bố cục thông minh với Design Idea (12:08)
 010 – Hướng dẫn các phần còn lại của bài tập slide (13:22)
 011 – Thực hành sử dụng tính năng design theme PowerPoint 2016 (12:13)
Xem trước
 012 – Học chuyển động cơ bản với Powerpoint 2016 (10:13)
 013 – Chuyển động nâng cao entrance với Powerpoint 2016 (09:12)
 014 – Học các tạo chuyển động có thứ tự và chuyển động liên hoàn (07:41)
 015 – Đổ bê tông kiến thức đã học trước khi sang phần mới (05:09)
 016 – Học cách tạo chuyển động nhấn mạnh khi trình chiếu (06:31)
 017 – Học cách làm chuyển động exit (04:50)
 018 – Học cách làm chuyển động biến đổi (06:09)
Xem trước
Tổng kết
 Tổng kết khóa học (09:11)

  • Đến với Fedu.vn – đào tạo tin học văn phòng, bạn sẽ được tổng hợp và hệ thống lại một cách bài bản các kiến thức về tin học văn phòng mà bạn đã, đang và sẽ có để áp dụng vào công việc hay quá trình học tập trong trường đại học. Giảng viên của Fedu sẽ định hướng và tư vấn cho các bạn các tính năng tin học văn phòng mà bạn nên chú trọng để phục vụ cho công việc và mục tiêu của mình.
  • Nếu các bạn có khả năng tự học tin học văn phòng, thì lợi ích của việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian học chủ động nhất trong khung thời gian bạn có. Thông qua việc tự tìm kiếm và tổng hợp các kiến thức về tin học văn phòng, giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về các cách tổng hợp, sắp xếp các thông tin, kiến thức về tin học văn phòng từ nhiều bên khác nhau, qua đó có thể tự đúc kết cho mình một hệ thống kiến thức tin học văn phòng phù hợp nhất.

HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC BẠN SẼ LÀ NGƯỜI SỞ HỮU:

  •  65 bài giảng chi tiết, 10 giờ học và thực hành từ giảng viên chuẩn quốc tế trường Đại Học FPT  giúp học viên nắm toàn bộ bao quát gần như toàn bộ tất cả các vấn đề trong bộ kỹ tin học văn phòng Microsoft Office 2016
  •  Phương pháp học tập tiên tiến, mỗi bài học là các bài thực hành thực tế giúp học viên nắm được lý thuyết, hiểu, và thực hành sau đó là làm các bài tập ứng dụng thực tế.
  •  Tự tin áp dụng kiến thức sau khóa học để sử dụng trong bất cứ công việc nào, tự tin phỏng vấn xin việc mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty, tổ chức, cơ quan.

 

GIẢNG VIÊN:

 NGUYỄN ĐỨC VIỆT.
  1. Giảng viên chuẩn quốc tế trường Đại học FPT.
  2. 10 năm trong nghề thiết kế, lập trình, tin học ứng dụng. Anh đã và đang giảng dạy, đào tạo cho khoảng hơn 20.000+ học viên thành công.
  3. Tốt nghiệp khoa CNTT, Đại học bách khoa Hà Nội.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào giảng viên của Fedu bởi anh có rất nhiều kinh nghiệm khi làm việc trong nhiều dự án lớn thuộc tập đoàn FPT, anh đã và đang tham gia rât nhiều dự án Freelancer về thiết kế, lập trình web, thiết kế đồ họa nên kinh nghiệm thực tế dồi dào, mong muốn đem những kinh nghiệm này chia sẻ cho tất cả mọi người, giúp các bạn có được những hành trang quý báu trên con đường sự nghiệp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “17: Thành thạo tin học văn phòng A-Z”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

17: Thành thạo tin học văn phòng A-Z 299,000 đ ĐĂNG KÝ NGAY