Thay đổi tên người dùng và tên tắt của bạn - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Thay đổi tên người dùng và tên tắt của bạn

Word

Bắt đầu với Word

Văn bản

Trang & Bố trí văn bản

Ảnh trong văn bản

Form, Nhãn và Mẫu

Lần đầu tiên bạn cài đặt và sử dụng chương trình Office, bạn được yêu cầu tên người dùng của bạn và tên tắt trong một hộp thoại sẽ trông giống thế này:

Tên và tên tắt của bạn sẽ được liên kết với bất kỳ tài liệu Office mà bạn tạo và sẽ xuất hiện ở vị trí như chú thích, chỉnh sửa và thuộc tính chung tài liệu. Bạn có thể nhập bất kỳ điều gì bạn thích, nhưng nó nên ai bạn có thể được chia sẻ tài liệu với hoặc xem lại tài liệu, hãy cân nhắc khi chọn một tên người dùng. Hầu hết mọi người chỉ cần sử dụng tên của họ và họ.

Nếu bạn nhìn thấy hộp thoại tên người dùng mỗi khi bạn mở một chương trình Office, hãy xem ngăn không cho chương trình yêu cầu tên người dùng và tên tắt.

Bài viết này áp dụng Cho: Excel 2016 Word 2016 Outlook 2016 PowerPoint 2016 OneNote 2016.

Thay đổi tên người dùng và tên tắt của bạn

Nếu bạn đang tạo tài liệu Office sẽ được chia sẻ với người khác, ghi thích hợp và thông tin đúng tác giả có thể quan trọng. Bạn có thể thay đổi tên người dùng và tên tắt của bạn ở bất kỳ lúc nào.

QUAN TRỌNG: Thay đổi tên hoặc chữ viết tắt trong một chương trình Office của bạn sẽ thay đổi tên và tên tắt trong tất cả các chương trình Office trên máy tính của bạn.

  1. Bấm Tệp > Tùy chọn.
  2. Trong hộp thoại tùy chọn , thay đổi tên người dùng và tên tắt trong phần cá nhân hóa bản sao của Microsoft Office của bạn. 

GHI CHÚ: Excel 2010 sử dụng chỉ một tên người dùng, không có tên tắt.

Ngăn không cho chương trình yêu cầu tên người dùng và tên tắt

Bạn sẽ thấy hộp thoại tên người dùng chỉ một lần — lần đầu tiên bạn mở một chương trình Office được cài đặt mới. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy hộp thoại này mỗi khi bạn mở một chương trình, bạn có thể để dừng việc này xảy ra bằng cách thay đổi quyền trong sổ đăng ký.

CẢNH BÁO: Quy trình này chứa các bước cho bạn biết cách để chỉnh sửa sổ đăng ký trên máy tính của bạn. Vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra nếu bạn chỉnh sửa sổ đăng ký không chính xác. Hãy đảm bảo thực hiện theo các bước này cẩn thận. Để thêm bảo vệ, sao lưu sổ đăng ký trước khi bạn sửa đổi nó. Sau đó, bạn có thể khôi phục sổ đăng ký nếu vấn đề xảy ra. Để tìm hiểu làm thế nào để sao lưu và khôi phục sổ đăng ký, hãy xem làm thế nào để sao lưu và khôi phục sổ đăng ký trong Windows.

  1. Từ bắt đầu của Windows màn hình trong Windows 10, Windows 8, Windows 7 hoặc Windows Vista, nhập regedit.exe trong hộp tìm kiếm, sau đó nhấn Enter.

    GHI CHÚ: Trong Windows XP, hãy bấm bắt đầu, bấm chạy, nhập regedit.exe, và sau đó nhấn Enter.

  2. Trong trình soạn thảo sổ đăng ký, hãy duyệt đến vị trí sau: HKEY_Current_User\Software\Microsoft\Office\Common\UserInfo.
  3. Bấm UserInfo.
  4. Trên menu sửa , bấm quyền.
  5. Bấm vào tên người dùng của bạn.
  6. Chọn hộp kiểm cho phép đối với Toàn quyền kiểm soát.
  7. Bấm Áp dụng, rồi bấm OK.
  8. Đóng Trình soạn thảo Sổ đăng ký.
Bạn có thể thành thạo ngay kỹ năng tin học văn phòng từ giảng viên FPT- Arena chỉ với 280,000Đ:
Thành thạo tin học văn phòng với Word, Excel, Power Point từ A-Z
8