Thêm thẻ đánh dấu trong tài liệu Word hoặc Outlook thông báo - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Thêm thẻ đánh dấu trong tài liệu Word hoặc Outlook thông báo

Word

Bắt đầu với Word

Văn bản

Trang & Bố trí văn bản

Ảnh trong văn bản

Form, Nhãn và Mẫu

Một thẻ đánh dấu xác định một từ, phần, hoặc một nơi cụ thể trong tài liệu để có thể dễ dàng tìm lại nó mà không cần cuộn qua tài liệu. Ví dụ như bạn có thể tạo ra một thẻ đánh dấu để xác định văn bản mà bạn muốn sửa lại sau.

Để thêm thẻ đánh dấu, trước tiên bạn phải đánh dấu vị trí mình muốn đến trong tài liệu. Sau đó, bạn có thể nhảy tới vị trí đó hoặc thêm các liên kết tới vị trí đó trong tài liệu.

Bài viết này áp dụng Cho: Word 2016 Outlook 2016.

Đánh dấu vị trí

  1. Hãy chọn văn bản, hình ảnh hoặc vị trí trong tài liệu ở nơi bạn muốn chèn thẻ đánh dấu.
  2. Bấm Chèn > Thẻ đánh dấu

  3. Trong phần Tên thẻ đánh dấu, hãy nhập hay chọn một tên rồi bấm Thêm.

    GHI CHÚ:  Tên thẻ đánh dấu phải bắt đầu bằng một chữ cái, có thể dài tới 40 ký tự, và không thể chứa bất kỳ khoảng trắng nào. Thẻ đánh dấu có thể chứa các chữ cái, số hoặc dấu gạch dưới ( _ ).

Đi đến thẻ đánh dấu

Sau khi tạo các thẻ đánh dấu, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy chúng bất kỳ lúc nào hoặc thêm nối kết tới chúng bên trong tài liệu của mình.

Nhảy tới thẻ đánh dấu

Bấm Ctrl+G để hiện tab Đến trong hộp thoại Tìm và Thay thế. Trong phần Đến đâu, hãy bấm Thẻ đánh dấu, chọn tên thẻ đánh dấu và bấm Đến.

 

Nối kết đến thẻ đánh dấu

Thêm siêu kết nối đưa bạn tới vị trí đã đánh dấu trong cùng tài liệu.

  1. Chọn văn bản hoặc đối tượng bạn muốn dùng làm siêu kết nối.
  2. Bấm chuột phải rồi bấm Siêu kết nối Nút Siêu kết nối .
  3. Trong phần Nối kết tới, bấm Vị trí trong Tài liệu này.
  4. Trong danh sách, hãy chọn đề mục hoặc thẻ đánh dấu bạn muốn thêm nối kết.

    GHI CHÚ: Để tùy chỉnh Mẹo Màn hình xuất hiện khi bạn di con trỏ trên siêu kết nối, hãy bấm Mẹo màn hình, rồi gõ văn bản mà bạn muốn.

  5. Bấm OK.

GHI CHÚ: Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm Dịch Máy: Bài viết này do một hệ thống máy tính dịch mà không có sự can thiệp của con người. Microsoft cung cấp những bản dịch máy này để giúp người dùng không nói tiếng Anh hiểu nội dung về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ của Microsoft. Do bài viết này được dịch máy nên có thể có các lỗi về từ vựng, cú pháp hoặc ngữ pháp.

Bạn có thể thành thạo ngay kỹ năng tin học văn phòng từ giảng viên FPT- Arena chỉ với 280,000Đ:
Thành thạo tin học văn phòng với Word, Excel, Power Point từ A-Z