Thiết lập danh sách phối thư mới với Word - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Thiết lập danh sách phối thư mới với Word

Word

Bắt đầu với Word

Văn bản

Trang & Bố trí văn bản

Ảnh trong văn bản

Form, Nhãn và Mẫu

Nếu bạn không có một danh sách gửi thư dưới dạng một nguồn cho tên và địa chỉ trong phối thư, bạn có thể tạo bài trong Word. Để tạo danh sách phối thư mới trong Word bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về điều đó. 

Áp dụng Cho: Word 2016 Word 2013 Word 2010 Word Starter 2010

Tạo danh sách phối thư mới

  1. Mở Word, và chọn tệp > mới > Tài liệu trống.
  2. Chọn chọn người nhận > nhập danh sách mới.

     

  3. Trong Danh sách địa chỉ mới thoại hộp kiểu người nhận thông tin trong từng cột phù hợp.

    MẸO:

    • Để di chuyển từ một cột tiếp theo, hãy dùng phím Tab.
    • Để chuyển tới hàng kế tiếp trong bảng, hãy dùng phím Tab.
    • Để tạo một hàng mới trong bảng, chọn Mục nhập mới hoặc nhấn ALT + N.
    • Để thay đổi thứ tự của các cột, chọn Tùy chọn cột, chọn tên trường, và rồi dùng các nút Di chuyển lên hoặc Di chuyển xuống để thay đổi nơi cột trong danh sách. Sau khi bạn thực hiện thay đổi bạn muốn, hãy chọn OK.
  4. Khi bạn hoàn thành việc thêm tất cả những người mà bạn muốn danh sách của bạn, hãy chọn OK.
  5. Trong hộp thoại Lưu danh sách địa chỉ , đặt tên cho tệp mới của bạn, sau đó chọn lưu.

Bây giờ rằng danh sách của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể chèn trường phối thư trong tài liệu của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem chèn trường phối thư.

Thêm các cột riêng của bạn

Các cột trong danh sách gửi thư của bạn là các trường phối bạn sử dụng trong tài liệu phối thư. Nếu bạn muốn bao gồm thông tin khác nhau, bạn có thể tạo cột mới.

  1. Trong danh Sách địa chỉ mới hộp thoại chọn Cột tùy chỉnh.

  2. Trong hộp thoại Tùy chỉnh danh sách địa chỉ chọn Add.

  3. Trong hộp thoại Thêm trường nhập tên và sau đó bấm OK.

  4. Lặp lại bước 2 và 3 cho mỗi trường bạn muốn thêm. Khi bạn đã thêm trường chọn OK trên hộp thoại Tùy chỉnh danh sách địa chỉ để trở về hộp thoại Danh sách địa chỉ mới . Thêm bất kỳ dữ liệu bổ sung bạn muốn và khi bạn đã chọn OK.
  5. Trong hộp thoại Lưu danh sách địa chỉ , đặt tên cho tệp mới của bạn, sau đó chọn lưu.

Khi bạn đã sẵn sàng để dùng danh sách của bạn cho thư sáp nhập chỉ cần bấm Chọn người nhận > dùng danh sách hiện có trong việc sáp nhập mới tài liệu và chọn danh sách mà bạn vừa lưu.

Bạn có thể thành thạo ngay kỹ năng tin học văn phòng từ giảng viên FPT- Arena chỉ với 280,000Đ:
Thành thạo tin học văn phòng với Word, Excel, Power Point từ A-Z