Content trên Adobe Stock - hướng dẫn tối ưu hóa (P2) - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Content trên Adobe Stock – hướng dẫn tối ưu hóa (P2)

Adobe Stock

Nguồn tư liệu

Nội dung

Thủ thuật

(tiếp theo)

Tiếp theo bài viết phần 1, chúng ta sẽ tìm hiểu các thủ thuật đơn giản với Adobe Stock để tối ưu hóa lượng truy câp vào content bạn đăng tải lên ứng dụng! Tuy nhanh gọn, chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu hút các khách hàng. Và họ chính là người đem lại nguồn thu không nhỏ cho bạn trên ứng dụng của Adobe.

Thực hiện trên trang web Adobe Stock Contributor

4. Ghi nhớ những bức ảnh lớn trong content được đăng tải

Bạn đã mô tả thành công chủ đề chính của bức ảnh mình đăng tải. Vậy hãy thêm vào các từ khóa cho những thành phần quan trọng khác trong khung cảnh. Các sự vật trên hình nền không liên quan đến người mua không cần thiết phải được bao gồm trong danh sách từ khóa của content.

5. Khiến nội dung của bạn trở nên gợi tả và có hồn

Bạn đã mô tả các thành phần trong bức ảnh của mình. Đây là thời gian để mô tả chủ đề, cảm xúc hay đề tài mà bức ảnh mong muốn truyền tải.

6. Sử dụng phù hợp số keyword cho content và tránh các từ bị cấm

Một quy tắc bất di bất dịch là số keyword chỉ nên nằm trong khoảng 7 -15 từ khóa. Hãy nhớ, từ khóa giúp khách hàng tìm kiếm thành công sản phẩm. Nếu không muốn file content của bạn bị từ chối, đừng thêm vào những từ khóa không liên quan. Bạn cũng hãy tránh số lượng các thông tin về file (loại máy ảnh, kích cỡ file, tên gọi địa điểm). Đôi khi, chúng không hề có sự liên kết với những gì bức ảnh thể hiện.

Ai đó ngoài kia vẫn đang tìm kiếm content của bạn! Để khiến file đăng tải của bạn có cơ hội nhiều nhất được tìm thấy, hãy dành thêm chỉ một chút thời gian với từ khóa và tiêu đề!

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm tại: Thúc đẩy nội dung bán hàng trên Adobe Stock.

Đặc biệt, bạn có thể nâng cao kĩ năng thiết kế bằng cách tham gia khóa học từ giảng viên quốc tế trường Arena Multimedia tại Học tư duy thiết kế – Biến ý tưởng thành hiện thực.