Studio thiết kế cùng logo thương hiệu nổi bật - P2 - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Studio thiết kế cùng logo thương hiệu nổi bật – P2

Định hướng thiết kế

Inforgraphic

Logo

Typography

Portfolio

Brochure

Poster

Menu

Website

Business card

Mascot

(tiếp theo)

Sở hữu một tấm logo tuyệt vời đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên thành công của design studio. Một số studio lớn thực hiện sản phẩm này với tầm quan trọng còn hơn cả ấn phẩm căn bản thông thường với kiểu chữ chuẩn mực, nhằm thu hút lượng lớn khách hàng và tạo ra nhiều tác phẩm xuất sắc.

Song, nếu bạn đang thực hiện sản phẩm nào đó thực sự bắt mắt để gây chú ý, bạn cũng cần đầu tư sự tâm huyết tương tự như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 7 mẫu logo nổi bật để truyền cảm hứng cho nỗ lực bạn đang nuôi dưỡng.

Tất nhiên, còn rất nhiều mẫu logo độc đáo của các studio khác và chúng tôi muốn biết sản phẩm bạn yêu thích. Vì vậy, hãy chia sẻ đường link trong mục bình luận dưới đây.

03. Flow

Flow là một công ty sản xuất và thiết kế sáng tạo ở phía Bắc Manchester, Anh với các sản phẩm film, hoạt hình và đồ họa. Đây là một agency nhỏ nhưng đã hợp tác với rất nhiều khách hàng là tên tuổi lớn như BBC, Apple, JD Sports và Manchester United. Và thật phù hợp khi họ sử dụng đầy nghệ thuật tấm logo sắc nét, rộng bản và độc đáo.

Bảng màu sáng và sống động được cân bằng hoàn hảo bởi sự xuất hiện kịch tính của chữ viết – điều giúp ngăn cản sự rập khuôn để tạo nên điều gì đó thực sự khác biệt. Mẫu logo nổi bật này đã ra đời được khoảng một năm, và được thiết kế bởi designer độc lập, photographer và họa sĩ minh họa Tim Easly, người nhìn chung thích sử dụng kiểu chữ viết tay trong các sản phẩm của mình. “Đối với các kiểu logo và chữ viết tôi từng thực hiện trong những năm gần đây, tôi cố gắng không sử dụng nhiều loại font trừ khi khách hàng yêu cầu chúng”, anh giải thích – “hầu hết là chữ viết tay được chỉnh sửa bằng Illustrator”.

04. Hat-Trick

Hat-Trick Design là một công ty thiết kế đa ngành nghề tại London với các khách hàng đầy ấn tượng như Apple, Royal Mail,, Wimbledon, bảo tàng Impreal War và đại học Amsterdam. Logo của họ thu hút với các dòng chữ đảo ngược với phong cách sang trọng và riêng biệt – một ví dụ tuyệt vời của việc tại sao các ý tưởng tốt nhất lại thường tới từ điều giản đơn nhất (ít nhất là khi ý tưởng ấy được thể hiện xuất sắc). “Chúng tôi đã tạo ra tấm logo ngay trước khi thành lập năm 2001”, giám đốc sáng tạo Gareth Howart. “Chúng tôi đã dành nhiều năm cho việc đó và chỉ quanh quẩn trong việc đó. Chúng tôi luôn nói về nó như thể có một sự hé lộ đầy sáng tạo trong tác phẩm của mình.”

Chúng ta sẽ cùng tiếp tục chiêm ngưỡng các mẫu logo thú vị khác trong phần tiếp theo.

(còn nữa)