Studio thiết kế cùng logo thương hiệu nổi bật - P3 - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Studio thiết kế cùng logo thương hiệu nổi bật – P3

Định hướng thiết kế

Inforgraphic

Logo

Typography

Portfolio

Brochure

Poster

Menu

Website

Business card

Mascot

(tiếp theo)

Sở hữu một tấm logo tuyệt vời đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên thành công của design studio. Một số studio lớn thực hiện sản phẩm này với tầm quan trọng còn hơn cả ấn phẩm căn bản thông thường với kiểu chữ chuẩn mực, nhằm thu hút lượng lớn khách hàng và tạo ra nhiều tác phẩm xuất sắc.

Song, nếu bạn đang thực hiện sản phẩm nào đó thực sự bắt mắt để gây chú ý, bạn cũng cần đầu tư sự tâm huyết tương tự như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 7 mẫu logo nổi bật để truyền cảm hứng cho nỗ lực bạn đang nuôi dưỡng.

Tất nhiên, còn rất nhiều mẫu logo độc đáo của các studio khác và chúng tôi muốn biết sản phẩm bạn yêu thích. Vì vậy, hãy chia sẻ đường link trong mục bình luận dưới đây.

05. Taxi Studio

Taxi là một agency thiết kế thương hiệu ở Bristol. Khách hàng của họ bao gồm Coca-Cola, Carslberg, Nestle và Minute Maid. Niềm đam mê như vậy cho chủ đề này đã khiến họ đặt tất cả trái tim vào tấm logo đầy thanh lịch của họ với thiết kế mang dấu ấn thương hiệu nhằm khơi gợi nên ý tưởng về trải nghiệm và sự đáng tin cậy.

Trên tấm logo là hình ảnh động vật, vậy điều này nói lên ý nghĩa gì? Anton Rush, quản lí dự án của 3rdRock, đã lí giải điều đó sâu sắc hơn chúng tôi mong đợi: “Nhà sáng lập Spencer Buck chọn gấu ăn mật ong vì đây là loài động vật can đảm nhất thế giới. Đó rõ ràng là một câu trả lời thú vị. Đó là người đã thực hiện việc nâng lên tổng trọng lượng 60ft dưới cầu Clifton, để mất con hổ Bengal ở một quán trà Whittards, niềm tin của những người dựng nên các câu chuyện nhái lại nhằm nhân đôi doanh số của Siniat. Và là chủ tịch của một trong những tập đoàn thiết kế lớn nhất thế giới như Taxi’s ECd.”

06. B-Reel Films

Công ty sản xuất toàn cầu B-Reel Films – công ty chị em với creative agency B-Reel, có văn phòng tại Stockholm, London và Los Angeles. Gần đây, công ty triển khai bộ nhận diện và logo mới cho thương hiệu, được giới thiệu trên một website được tái thiết kế gần đây, được thiết kế nội bộ bởi một nhóm dẫn đầu bởi giám đốc sáng tạo Vincent Lowe.

Bộ nhận diện mới được thiết kế dựa trên nền tảng hình khối mang tính biểu tượng, và đây là dấu mốc mới để khẳng định tính độc đáo. Cả đơn giản và phức tạp kết hợp với sự tự tin lạnh lẽo. Điều này được điều chỉnh trong font Replica, Lowe chia sẻ: “có một di sản cổ điển được hiện đại hóa nhưng với bộ DNA công nghệ: chất lượng từ BRF có thể tự hào về điều này.”

07. Ilovedust

Ilovedust là một tập đoàn thiết kế đa ngành nghề có trụ sở tại trái tim của London là Shoreditch đầy phong cách. Họ từng là đối tác của Nike, Red Bull, XBox, Coca-Cola và Kiehls. Và logo chủ đề đầu lâu của họ hẳn phải là một trong những thiết kế khác biệt nhất chúng ta từng thấy trong thế giới agency.

“Chủ đề đằng sau tấm logo thực ra vô cùng đơn giản” – designer Matt Howard cho biết – “Trước hết chúng tôi là một creative studio, vì vậy bóng đèn sẽ phản ánh những suy nghĩ sáng tạo. Thứ hai, chúng tôi làm việc như một hộp sọ, như bạn đã biết nếu theo dõi các tác phẩm gần đây.”

Anh bổ sung: “Đầu lâu là biểu tượng chúng tôi sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm cho khách hàng và phi thương mại: bạn có thể nói nó đại diện cho mặt tối bên trong chúng tôi. Vì vậy, điều gì có thể tốt hơn một bóng đèn hình đầu lâu. Chúng tôi cũng thích màu neon nữa. Vì vậy, chúng tôi tô nó màu neon.”

Chúc các bạn thành công!