Studio thiết kế cùng logo thương hiệu nổi bật - P1 - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Studio thiết kế cùng logo thương hiệu nổi bật – P1

Định hướng thiết kế

Inforgraphic

Logo

Typography

Portfolio

Brochure

Poster

Menu

Website

Business card

Mascot

Sở hữu một tấm logo tuyệt vời đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên thành công của design studio. Một số studio lớn thực hiện sản phẩm này với tầm quan trọng còn hơn cả ấn phẩm căn bản thông thường với kiểu chữ chuẩn mực, nhằm thu hút lượng lớn khách hàng và tạo ra nhiều tác phẩm xuất sắc.

Song, nếu bạn đang thực hiện sản phẩm nào đó thực sự bắt mắt để gây chú ý, bạn cũng cần đầu tư sự tâm huyết tương tự như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 7 mẫu logo nổi bật để truyền cảm hứng cho nỗ lực bạn đang nuôi dưỡng.

Tất nhiên, còn rất nhiều mẫu logo độc đáo của các studio khác và chúng tôi muốn biết sản phẩm bạn yêu thích. Vì vậy, hãy chia sẻ đường link trong mục bình luận dưới đây.

01. Moving Brands

Moving Brands là một công ty sáng tạo quốc tế hoạt động độc lập với các studio tại London, Zurich, San Francisco và New York – nơi từng được cộng tác với nhiều khách hàng tên tuổi như Facebook, 20th Century Fox, ARM và Hội chữ thập đỏ Anh quốc. Logo đầy hấp dẫn của họ tận dụng hiệu quả sáng tạo của khối hình học bóng bẩy, hiện đại ngay trong thời điểm hiện tại dù khi nó được thiết kế bởi Bibliotheque mới là năm 2004 – như một phần của hệ thống nhận diện mới cho cả tập đoàn.

“Chúng tôi luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với Bibliotheque và thường thuê họ thiết kế các sản phẩm cho bộ nhận diện của mình hơn là tự làm ra chúng” – John Faye, giám đốc marketing khu vực UK/EU của Moving Brands chia sẻ. Tại sao ư? Bởi đồng sáng lập Moving Brands và chủ tịch tập đoàn Ben Wolstenholme cùng quan điểm, rằng họ rất coi trọng việc hợp tác với ai đó có thể mang đến tính khách quan cho dự án. “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là quan điểm từ bên ngoài. Quá khó để định nghĩa hay tái định nghĩa chính bạn chỉ với quan điểm chủ quan.”

02. The Mill

The Mill là một studio về nội dung sáng tạo có trụ sở tại London, với văn phòng ở New York, Chicago và Los Angeles. Và trải qua hai thập kỉ gần đây, logo của họ, với tiếng vang lớn nhờ font chữ của từ “mill” đầy thời thượng tạo hình từ các cột khối màu đen chọc trời, đã thực sự trở thành biểu tượng thiết kế với tính nhận diện tức thời cùng độ phù hợp linh hoạt trong bất cứ loại hình phương tiện truyền thông nào.

“Tấm logo này lúc đầu được thiết kế năm 1999 bởi North Design – trụ sở tại London” – Chloe Skinner, một designer tại The Mill Los Angeles cho biết. “Tôi biết rất nhiều tranh cãi đã diễn ra xung quanh việc liệu chữ “The” có nên được thể hiện bằng cách tương tự như “Mill” hay không. Nhưng chúng tôi đã quyết định rằng kiểu dáng trừu tượng của “Mill” có khả năng truyền tải mạnh mẽ hơn và sẽ trở thành logo của hãng.”

(còn nữa)