Poster - sử dụng hiệu ứng 3D xuất sắc trong thiết kế (P1) - Fedu

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC TẬP & ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Poster – sử dụng hiệu ứng 3D xuất sắc trong thiết kế (P1)

Định hướng thiết kế

Inforgraphic

Logo

Typography

Portfolio

Brochure

Poster

Menu

Website

Business card

Mascot

Khi nghĩ về thiết kế đồ họa, có thể bạn sẽ chỉ nghĩ về hình ảnh 2D. Song, chuyển hướng sang hiệu ứng 3 chiều chắc chắn sẽ khiến sản phẩm bạn tạo ra trở nên nổi bật.

10 ví dụ sau đây sẽ cho thấy kết quả đáng kinh ngạc khi ứng dụng sáng tạo và sâu sắc hiệu ứng 3D. Đồng thời, nếu bạn đã từng nhìn thấy một tác phẩm 3D tuyệt vời, hãy chia sẻ chúng với chúng tôi trong phần comment phía dưới bài viết!

01. Victor’s Drinks

Vấn đề cốt lõi của việc diễn tả một cảnh tượng thực trên ảnh bằng hiệu ứng 3D không phải là sao chép hiện thực mà làm nổi bật nó theo cách nào đó đủ bắt mắt và khơi gợi óc tưởng tượng. Đó chính xác là những gì Together Design thực hiện ở đây, đáp ứng đơn đặt hàng từ Victor’s Drinks để tạo nên hơi thở chiến thắng từ hình ảnh rượu táo.

“Kì tích nên được cảm nhận như thể nó được tạo nên bởi dòng nước dâng trào từ bề mặt chất lỏng phẳng lặng” – agency chia sẻ. Nếu hứng thú, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách đội ngũ thiết kế bức ảnh tuyệt đẹp này – sản phẩm được thiết kế để phát triển thương hiệu cùng slogan “hãy làm nên loại rượu táo của riêng bạn”.

02. Lovebox

Lovebox là một lễ hội âm nhạc kéo dài 2 ngày được tổ chức tại công viên Victoria, phía Đông London từ năm 2002. Thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo nội bộ và Kevin Summers đến từ Almost Interesting, tấm poster của sự kiện vừa diễn ra năm ngoái này được tạo nên bằng cách sử dụng lựa chọn hình ảnh in 3D. Quá trình tạo ra sản phẩm thực sự rất đáng tò mò!

03. Axe

Nhãn hiệu với màu sắc ảm đạm dành cho nam giới Axe (ở một số nước được biết đến với tên gọi Lynx) đã yêu cầu agency PB Creative thiết kế cho mặt hàng tạo kiểu tóc mới hướng tới đối tượng khách hàng nam cao tuổi: The Matte Effect. Đội ngũ kết hợp hình ảnh 3D CAD (tạo nên bởi Cinema 4D) với ảnh nền là hình chụp để mang mặt hàng tới đời sống trên phương diện lí do thúc đẩy. Sự kết hợp nêu trên mang tới cái nhìn đầy hiện thực, góc cạnh và nam tính và cảm xúc với hình ảnh cũng sẽ phân loại được lợi ích căn bản của từng sản phẩm.

04. Durex

Graphic designer người Đức Timo Lenzen được biết tới với các thiết kế poster 3D đậm nét và bắt mắt – sản phẩm kết hợp màu sắc rực rỡ với hình khối mang hơi hướng kiến trúc. Điển hình cho các tác phẩm anh tạo ra là thiết kết poster cho Durex Trung Quốc, giúp phát triển sản phẩm gel đầy hứa hẹn của công ty bằng cách thức đầy tinh tế và trừu tượng. Trang web của hãng sẽ còn mở ra trước mắt bạn nhiều ví dụ hấp dẫn về thiết kế 3D.

(còn nữa)